Cách sử dụng VPS hosting hiệu quả nhất

Cách sử dụng VPS hosting hiệu quả nhất

DIM GROUP 17:11 - 29/09/2017 Tối ưu Comments

1. Hiểu được công việc của máy chủ lưu trữ VPS

 

6

 

Làm thế nào có hiệu quả bạn có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ máy chủ vps của bạn chủ yếu phụ thuộc vào kiến ​​trúc được triển khai bởi nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web của bạn. Máy chủ VPS thường được lưu trữ trên các nút phần cứng vật lý với hơn một VPS được lưu trữ trên mỗi nút.

 

Ngoài ra hệ điều hành bạn đang sử dụng trong cơ sở hạ tầng này ảnh hưởng đến hiệu quả của việc sử dụng dịch vụ hosting VPS. Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web nhận được lợi nhuận lớn từ VPS hosting thông qua loại tuỳ chỉnh này họ có thể cung cấp cho khách hàng của họ để thu hút số lượng người mua tối đa. Với VPS lưu trữ, bạn có thể làm được nhiều hơn với ít nhân lực hơn và chỉ phải trả tiền cho những gì bạn sử dụng.

 

2. Biết bạn đang sử dụng máy chủ VPS hiệu quả?

 

7

Sử dụng VPS sao cho hiệu quả

 

Cách tốt nhất để biết liệu bạn đang sử dụng máy chủ VPS của bạn có hiệu quả là đánh giá các lợi ích của nó thu được so với đầu tư mà bạn xem xét các yêu cầu kinh doanh. Nếu bạn hài lòng với lưu lượng truy cập vào trang web và lượt truy cập của bạn mỗi ngày, tỷ lệ số trang không truy cập ít hơn vv, thì không cần phải suy nghĩ. 

 

Để đạt được mục tiêu này, bạn cần phải nhận ra mục đích kinh doanh của mình là gì, những gì bạn mong đợi từ nhà cung cấp và sau đó nghiên cứu cho đúng nhà cung cấp và xây dựng đúng gói.

 

Cuối cùng là tìm cách để có được thỏa thuận tốt nhất cho tiền của bạn đầu tư cho máy chủ VPS. Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu bạn đã sử dụng VPS hosting cao cấp, bạn có thể nên nâng cấp lên máy chủ vật lý riêng. Liên hệ với iNET để có thông tin và tư vấn cụ thể hơn nhé.

 

Tài khoản
DIM SUPPORT
DIM GROUP

KÊNH

DIM ID

DIM VN

DIM WEB

DIM BLOG

DIM SUPPORT

MẠNG XÃ HỘI

Tài khoản Hỗ trợ DIM