Không cần lên từ khóa vẫn có thể bán hàng

Không cần lên từ khóa vẫn có thể bán hàng

DIM GROUP 16:40 - 30/09/2017 SEM Comments

Một website cần bán được hàng thì phải làm SEO cho nó lên từ khóa. Tuy nhiên không phải cứ lên từ khóa mới có thể bán được hàng. Gần đây tôi có làm một website mới cứng nhưng chỉ sau 1 tuần đã có thể bán được hàng ngon lành !

 

11

Giao diện bán hàng đơn giản của trang trang sức và thời trang của dim

 

Bán hàng qua facebook

 

Một cách nhanh chóng, đó là bạn đăng sản phẩm trên website sau đó đăng sản phẩm lên Facebook. Gian hàng ở trên Facebook có thể liên kết trỏ tới website và bạn sẽ bán sản phẩm trên website để dễ dàng ghi nhận đơn hàng.

 

Trên Facebook bạn có nhiều bạn bè, nếu nội dung của bạn hay thì rất có thể chúng viral và sống nhăn răng, chưa kể có thể bán hàng được ngay lập tức.

 

Giá của sản phẩm

 

Có nhiều website như websosanh.vn sẽ giúp các bạn điều này. Nhiều khi nó craw website của chúng ta và đăng sản phẩm lên nó. Nếu người dùng cần họ có thể tra trên websosanh và nếu sản phẩm của bạn có giá tốt, phải chăng, đảm bảo vẫn có lượt truy cập và lượt mua !

 

Ngoài ra, nếu từ khóa của bạn không lên mà ảnh nó lại lên, bạn lại bán được hàng nhờ những người tìm kiếm ảnh tìm thấy sản phẩm của bạn trên Google Image Search. Hoặc do người dùng chia sẻ lên đâu đó rồi được index.

 

Nói chung, không phải cứ lên được từ khóa mới có thể bán được hàng. Đặc biệt là mạng xã hội hiện nay đang phát triển mạnh cả về số lượng và thời gian online. Bạn có thể bán được hàng chỉ nhờ ai đó chia sẻ thông tin lên Facebook …

 

Google Plus

 

Google Plus là một mạng xã hội của riêng Google. Nếu bạn có vòng kết nối lớn và chia sẻ thông tin, thì rất có thể ai đó trong vòng kết nối sẽ đang đăng nhập và tìm kiếm sản phẩm. Đương nhiên là bạn có thể bán được hàng chỉ vì như thế.

 

Bán hàng là một nghệ thuật, marketing là một công việc đòi hỏi nhiều kỹ năng và nhiều phương pháp khác nhau. Các bạn nên vận dụng tối đa tất cả các cơ hội mà mình có và sẽ có.

 

Chúc các bạn thành công !

Tài khoản
DIM SUPPORT
DIM GROUP

KÊNH

DIM ID

DIM VN

DIM WEB

DIM BLOG

DIM SUPPORT

MẠNG XÃ HỘI

Tài khoản Hỗ trợ DIM