Vì sao Cloud VPS là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp?

Vì sao Cloud VPS là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp?

DIM GROUP 17:16 - 29/09/2017 Tối ưu Comments

Dịch vụ Cloud VPS là dịch vụ cung cấp máy chủ ảo dự trên công nghệ hạ tầng điện toán đám mây, một dịch vụ mang đến cuộc cách mạng mới cho nền công nghiệp máy tính, đây cũng là công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực ảo hóa vào điện toán đám mây. Giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm những điều tuyệt vời và hữu ích khác nhau mà máy chủ VPS thông thường hay các server vật lý không thế làm được, đây cũng là một trong những giải pháp thiết thực nhất nhằm giảm tối đa cho mức chi phí của doanh nghiệp.

5

 

Vì sao Cloud VPS là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp?

 

Hiệu suất cao

 

Với sự giúp đỡ của các cloud, bạn có thể dễ dàng kết nối cả hai: Tổ chức và bên ngoài thành một, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Duy trì một dòng chảy công việc và xử lý thông tin chia sẻ hợp lý là rất dễ dàng. Giải pháp Cloud VPS thì dễ dàng để sử dụng các tùy chọn mà mỗi doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ nó. Bạn có thể có được hiệu suất cao của một máy chủ riêng mà không cần phải thỏa hiệp về các nguồn tài nguyên, bảo mật và hiệu suất.

 

Bảo mật

 

Bằng cách sử dụng một giải pháp VPS cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể làm giảm nguy cơ mất dữ liệu và bảo mật thông tin do cuộc tấn công mạng. Bạn có thể chắc chắn rằng việc duy trì tất cả các thông tin mật công ty được an toàn, thích hợp với dữ liệu back-up. Đối với một giải pháp quản lý có thể giúp đảm bảo rằng bạn đáp ứng quy định của ngành. Điều này cuối cùng làm tăng bảo mật của bạn và làm giảm trách nhiệm pháp lý của doanh nghiệp. Thay vào đó bạn cần một PCI, HIPAA, HITECH hoặc giải pháp phù SOX thì một giải pháp VPS có thể được thay đổi để phù hợp với yêu cầu của bạn. Không giống như chia sẻ các nền tảng lưu trữ, bảo mật của bạn là cá nhân quản lý cho nhu cầu kinh doanh của bạn. Nếu bạn theo dõi, quản lý, hoặc giữ cho dữ liệu nhạy cảm, sử dụng một VPS hoặc giải pháp máy chủ riêng là cách tốt nhất để giảm thiểu nguy cơ vi phạm

 

Dễ dàng sử dụng

 

Kinh doanh trực tuyến đang phát triển với một tốc độ nhanh chóng và phải theo kịp với công nghệ mới nhất và an ninh. Việc lựa chọn một Cloud VPS dựa trên giải pháp lưu trữ có thể giúp giảm chi phí của bạn, làm tăng sự tuân thủ của bạn, và cung cấp cho website doanh nghiệp của bạn một sự hiện diện trực tuyến xứng đáng.

 

Điều quan trọng nhất từ quan điểm kinh doanh là di chuyển đến một giải pháp lưu trữ VPS có thể được thực hiện mà không có sự gián đoạn cho quá trình kinh doanh quan trọng của bạn. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc mất khách hàng vì thời gian trễ trong khi cài đặt công nghệ này trong tổ chức của bạn. Những thay đổi này có thể cải thiện sự hiện diện trực tuyến của bạn, tăng năng suất lao động với cơ sở hạ tầng nhanh hơn và hiệu quả hơn, và cuối cùng là giúp công ty lợi nhuận.

Tài khoản
DIM SUPPORT
DIM GROUP

KÊNH

DIM ID

DIM VN

DIM WEB

DIM BLOG

DIM SUPPORT

MẠNG XÃ HỘI

Tài khoản Hỗ trợ DIM